ก่อนอื่นเราขอแนะนำ 
#Betway เว็ปตรงสัญชาติอังกฤษ คุณลองแล้วรึยัง?
📲 เข้าร่วมเป็นสมาชิกคลิก https://bit.ly/2K2oT9D
🏅 สมาชิกใหม่จะได้รับ 😮คูปองโบนัส 300 บาท
⚽ โบนัสฝากครั้งแรก(กีฬา) 200% เทิร์น 15 เท่า
🏆 ฝากครบ 3,000 บาท รับเสื้อแจ็คเก็ต,นาฬิกา,กระเป๋าเป้
🕹️ คืนเงินทุกวัน 1% จากยอดเล่น สูงสุดในไทย😮
🖥️ สิทธิประโยชน์อีกมากมายรอคุณอยู่🤤
ติดต่อเจ้าหน้าที่แชทสด💻 https://goo.gl/MGGYCW
📩(ตลอด 24 ชม.)🎲♠️♥️♦️♣️

ทรงบอลยังไม่สวย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เยี่ยวเหนียวยังมีให้เห็น

จริงอยู่ที่ตลอดระยะเวลา 12 นัดแบบไร้พ่าย แค่นี้ก็เป็นสถิติที่น่าชื่นชมมากๆ แล้ว แต่การเปรียบกับฟอร์มการเล่นที่ผ่านมานับว่ายังพูดได้ไม่เต็มปากว่านี่คือฟอร์มที่มองไปถึงแชมป์ หรือเอาวัดกับคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ก็มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาอยู่เสมอๆ อย่าชัดๆเลยคือเกมที่หงส์แดง เปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 2-0 ถึงแม้ว่าจะเป็น 3 แต้ม แต่ในกระบวนการต่างๆของเกมมันอาจจะไม่จบในรูปแบบนั้น  “หงส์แดง” ยังคงเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่นัดก่อนหน้านี้อย่างเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ความมุ่งมั่น และกระหายดูจะถูกผ่อนคลายลงไปอย่างไม่ควรจะเป็น

เกมรุกต้องสดชื่นกว่านี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ liverpool

ยังด้อยกว่าซีซํ่นก่อน

มันต้องมีอะไรสักอย่างมาหยุดความร้อนแรงทุกด้านของทีม อย่างในปีนี้เกมรับต้องบอกว่าแนวหน้าของยูโรป การนำเข้าตัวเลเวล 99 อย่าง ฟานดจค์ และ อลิสอน สร้างความแตกต่างแม้แต่ทีมใหญ่หลายๆ ทีมยังไม่สามารถทะลุทะลวงเข้ามาทำประตูได้ แต่ก็นั้นแหละเมื่อมองมาในแดนกลาง เกเก้น เพรซซิ่ง หากถูกตะบี้ตะบันใช้ทุกเกม บางทีมันอาจกลายเป็นภัยก็ได้ เห็นได้ชัดว่าบางเกมแรงมีหมด ทีมมียวบให้เห็น นั่นส่งผลให้แนวรุกของทีมฟอร์มดร็อปป์ลงไปเหมือนกัน เมื่อพวกเขาต้องพยายามเล่นกับบอลเองมากขึ้น ฟีร์มิโน่ ต้องลงมาเอาบอลขึ้นไปทำเกม แถมการปรับเรื่องทีมชาติ ที่ทำให้นักเตะกรอบ มันส่งผลต่อทุกทีมใหญ่ๆ มากจริงๆ

ในบ้านต้องกดให้อยู่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ liverpool

สถิติไม่แพ้ใคร ห้ามพังเด็ดขาด

ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มักตัวใหญ่ขึ้นทุกทียามที่มีเสียงเชียร์หนุนหลัง นั่นคือเกมในบ้านของตัวเอง หากจะให้ไปโหดแบบ ซิตี้ ที่ “เรือใบสีฟ้า” นั้นมีทุนที่เพียบพร้อม แถมตัวผู้เล่นของพวกเขาก็อยู่ในเกรดที่ยอดเยี่ยมไม่ส่งผลกับการเล่นในบ้าน หรือนักบ้านทำผลงานได้ดีหมด เพราะฉะนั้นหากทีมเราเกิดพลาดแพ้ก็จำเป็นที่จะเลี่ยงให้มันเกิดขึ้นต่อหน้าแฟนบอลของทีม เพราะถ้าสังเกตในซีซั่นนี้เรามักจะกลับมาเรียกกำลังใจได้เร็วทุกครั้งในการที่ลงเล่นในบ้านของตัวเอง ยิ่งเป็นเกมลีกทั้งสถิติการเก็บชัยชนะ ครองบอล รวมถึงการเก็บคลีนชีตทำได้ดีไม่แพ้ทีมไหน การรักษามาตรฐานตรงนี้ไว้อย่างน้อยก็ช่วยในเรื่องสภาพจิตใจที่จะมุ่งมั่นเป็นพิเศษเมื่อได้เป็นเจ้าถิ่น